Hình ảnh
Thống kê Website

Đang trực tuyến:
1

Lượt truy cập:
386131

Giới thiệu

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 14 km về hướng Đông Bắc, khách sạn Minh Hùng được nối liền với thành phố biển này bởi con đường Nguyễn Đình Chiểu được coi là tuyến trọng yếu cho ngành du lịch của Bình Thuận. 

 

Khi đến Khách sạn Minh Hùng, du khách có thể tận hưởng được một không gian êm đềm, nơi du khách có thể nghỉ dưỡng sau những chặn đường dài du lịch xuyên Việt, hay sau những bộn bề lo toan trong công việc, hay du khách muốn khám phá một vùng đất còn nguyên sơ này. Từ Minh Hùng, chỉ đi khoảng mười phút lái xe là du khách có thể đi tham quan làng chài Mũi Né, có cơ hội chứng kiến được hoạt động của một làng chài xứ biển thuần chất Việt Nam, thăm những danh lam thắng cảnh trong vùng như: Lầu ông Hoàng, Tháp Chăm phố Hài, Bãi đá ông Địa, Suối Tiên, Đồi cát bay, Bàu Trắng…Vào ban đêm, cũng chỉ vài chục phút thả bộ trên đường là du khách có thể tới phố ăn đêm để khám phá sơn hào hải vị trên bãi biển. Cũng có những nhà hàng nổi tiếng ở gần khu vực này cho du khách có ẩm thực hơi khó tính như: Cây Bàng, Hoa Viên, Ngọc Sương…và cũng rất gần trung tâm mua sắm biển, khu chợ đêm… 

 

 

 

Với hệ thống phòng nghỉ sang trọng được trang bị bởi các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại sẽ đem lại cho Quý khách cảm giác thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình.

 

 

Đội ngũ nhân viên của khách sạn được đào tạo chuyên nghiệp, làm tận tâm để phục vụ Quý khách ân cần, chu đáo. Chắc chắn Quý khách sẽ được tận hưởng những giây phút ấn tượng tại khách sạn chúng tôi.

Khách sạn Minh Hùng là sự lựa chọn tin cậy cho tất cả các Quý khách muốn tìm kiếm nơi thư giãn, nghỉ ngơi tiện nghi và sang trọng. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách.